หมวดหมู่: ข่าวสังคม

98ซกนา


ซิกน่า ประกันภัย ปล่อยมินิซีรีส์ ‘ออฟฟิศเชี่ยว’ ตอนสุดท้าย เผยบทสรุปมนุษย์ออฟฟิศ ภายใต้ไลฟ์สไตล์การทำงานที่สุดแสนจะกดดัน และผลกระทบโดยตรงซึ่งส่งผลต่อสุขภาพ

         เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีพันธกิจในการช่วยพัฒนาสุขภาพ ชีวิต และความเป็นอยู่ของลูกค้าให้ดีขึ้น สานต่อความสำเร็จของมินิซีรีส์ในสองตอนแรก ด้วยการปล่อยตอนที่สาม ของมินิซีรีส์ ‘ออฟฟิศเชี่ยว’ ตอนสุดท้าย ผ่านทางเฟซบุ๊กและยูทูบของซิกน่า โดยเผยถึงบทสรุปเรื่องราวชาวออฟฟิศที่ต้องเผชิญกับความกดดันในทุกรุปแบบ รวมถึงผลกระทบจากความเครียดในการทำงานที่อาจส่งผลร้ายต่อสุขภาพได้อย่างคาดไม่ถึง

       ซึ่งในตอนสุดท้ายของมินิซีรีส์ ‘ออฟฟิศเชี่ยว’ นี้ ถึงเวลาที่ตัวละครทุกคนต้องช่วยกันกอบกู้ไฟล์งานที่ค้างอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อนำส่งลูกค้าให้ทันเวลาภายในหนึ่งนาทีสุดท้าย พร้อมกับลุ้นไม่ให้อาการป่วยจากโรคออฟฟิศซินโดรมกลับมากำเริบอีกครั้ง แล้วพวกเขาจะทำภารกิจนี้สำเร็จได้ไหม และสุขภาพจะกลับมาเป็นปกติได้หรือไม่ ค้นหาคำตอบเหล่านี้ได้ในตอนสุดท้ายของมินิซีรีส์ ‘ออฟฟิศเชี่ยว’ กับตอนที่มีชื่อว่า ‘เดือด’!

aom280

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!