หมวดหมู่: อุตสาหกรรม

1aaaDSSV


สสว.ปลื้ม SME ONE FEST 2019 สองครั้งที่ผ่านมา เงินสะพัดกว่า 14 ล้านบาท พร้อมเตรียมพบกันงานครั้งที่ 3 ช่วงเทศกาลวันแม่ที่จะถึงนี้

   นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ สสว. เผยว่า ตามที่ สสว. ได้จัดงาน SME ONE FEST 2019 มาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งแรกจัดขึ้น ณ ลานโปรโมชั่น บี ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่า เวสเกต และครั้งที่ 2 ที่เพิ่งจบไป

     ณ อาคารบี ศูนย์ราชการฯแจ้งวัฒนะ รวมทั้งสองครั้งมีเงินสะพัดกว่า 14 ล้านบาท โดยครั้งที่ 2 นั้น มีผู้สนใจเข้าร่วมงานและจับจ่ายใช้สอยค่อนข้างมาก ถึงแม้ว่าการจัดงานจะเป็นช่วงวันทำงานก็ตาม โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งคือสินค้าประเภทเครื่องประดับและอัญมณี อันดับสองได้แก่สินค้าประเภทอาหารทุกชนิด ทั้งอาหารสำเร็จรูป อาหารท้องถิ่น และ อันดับที่สามได้แก่สินค้าประเภทเครื่องแต่งกาย

     นายสุวรรณชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า "นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นในสองครั้งแรกเท่านั้นยังได้รับการตอบรับมากขนาดนี้ สำหรับการจัดงาน SME ONE FEST 2019 ในปีนี้ เราจะจัดงานทั้งสิ้น 9 ครั้ง กระจายไปทั่วทุกภูมิภาค โดย ครั้งที่ 3 ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม 2562 ซึ่งจะเป็นช่วงเทศกาลวันหยุดวันแม่แห่งชาติ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีอีกเช่นเคย นอกจากนั้น อีก 5 ครั้งที่เหลือ จะมีการจัดขึ้นในต่างจังหวัดได้แก่ ครั้งที่ 4 ที่เดอะมอลล์ โคราช ครั้งที่ 5 ที่เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย ครั้งที่ 6 ที่ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ครั้งที่ 7 ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ครั้งที่ 8 ที่ เอสซีบี พาร์ค พลาซ่า ครั้งที่ 9 ที่ เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ สำหรับจุดเด่นของแต่ละที่ จะปรับเปลี่ยนไปตามภูมิภาค ซึ่งทาง สสว.จะเสนอข่าวการจัดงานอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้น จากการพูดคุยกับผู้ประกอบการ SMEs ทุกคนรู้สึกดีใจที่ได้รับคัดเลือกจาก สสว.ให้มาออกงานในครั้งนี้ เพราะนอกเหนือจากรายได้ที่เพิ่มขึ้นแล้ว ยังรู้สึกว่าได้ฝึกทักษะและเป็นการเปิดประสบการณ์ในการพัฒนาสินค้า และนำความรู้ด้านการตลาดตามที่ได้อบรมมาใช้ เพื่อเพิ่มช่องทางในการต่อยอดและประยุกต์ใช้กับธุรกิจ SMEs ของตัวเองได้ในอนาคต"

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!