หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

08375 BaanRuejai


 

พลิกวงการอสังหาฯ เอสซี แอสเสท ส่งฟีเจอร์ใหม่ รีไฟแนนซ์บ้าน 

ใน Baan RueJai (บ้านรู้ใจ) แอปพลิเคชั่น เป็นเจ้าแรก

ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง ช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต

เอสซี แอสเสท เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ รีไฟแนนซ์บ้าน ใน Baan RueJai (บ้านรู้ใจ) แอปพลิเคชั่น เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองที่มีบ้านหรือคอนโดฯ ที่จะทำให้การใช้ชีวิต ในปัจจุบันที่มีสิ่งต่างๆ ที่ต้องทำมากมายง่ายยิ่งขึ้น ผ่านแนวคิด “รู้ใจ จัดให้ ไม่พูดมาก”

นายดิเรก ตยาคี Head of Living Solutions บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากที่เอสซีฯ re-invent สู่การเป็น Living Solutions Provider ด้วยการให้ความสำคัญเรื่อง Human-Centric เสียงของลูกค้าดังที่สุดอย่างแท้จริง ล่าสุดได้เปิดตัวฟีเจอร์ “รีไฟแนนซ์” ใน Baan Rue Jai (บ้านรู้ใจ) แอปพลิเคชั่น ซึ่งถือว่าเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาให้กับลูกบ้าน SC Family ที่ไม่มีข้อมูลเรื่องการรีไฟแนนซ์มาก่อน และไม่มีเวลาไปติดต่อธนาคารแต่ละแห่งด้วยตนเอง เอสซีฯ จึงนำเทคโนโลยีมาช่วยให้ลูกบ้านสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินที่สะดวก เป็นธรรม และมีต้นทุนน้อยลง ซึ่งหากมีการบริหารภาระหนี้ด้วยการรีไฟแนนซ์ที่ดีจะสามารถลดภาระดอกเบี้ยและ/หรือจำนวนปีที่ใช้ในการผ่อนอสังหาริมทรัพย์ลง รวมถึงการขอวงเงินกู้เพิ่มซึ่งเป็นส่วนช่วยในการลดภาระหนี้สินและเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินได้เป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการขจัดความยุ่งยากต่างๆ ในการรีไฟแนนซ์บ้าน โดยฟีเจอร์ใหม่จากเอสซีฯ จะแจ้งเตือนผ่านในแอปพลิเคชั่นเมื่อใกล้ถึงกำหนดการรีไฟแนนซ์ ซึ่งก็คือทุก 3 ปี หากลูกบ้านสนใจก็สามารถดำเนินการต่อด้วยตนเองด้วยการตอบคำถามเบื้องต้น อาทิ วัตถุประสงค์ในการรีไฟแนนซ์ว่าต้องการลดดอกเบี้ย หรือ ปรับระยะเวลาผ่อนสั้นลง หรือ ทั้งสองอย่าง โดยใช้เวลาไม่เกิน 1 นาที เนื่องจากเอสซีฯ มีการเก็บข้อมูลเบื้องต้นบางส่วนของลูกบ้านไว้อยู่แล้ว จึงมีการกรอกข้อมูลเบื้องต้น (pre-fill data) ให้เรียบร้อย และรอการติดต่อกลับจากทางธนาคารภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งตอนนี้เอสซีฯ ได้จับมือกับ KBANK และรีฟินน์ ในการให้บริการด้านการเงินกับลูกบ้าน ซึ่งลูกบ้านสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมที่เป็นธรรม และจากการเริ่มปล่อยฟีเจอร์ใหม่นี้ ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกบ้านเป็นอย่างดี โดยมีลูกบ้านยื่นเรื่องขอรีไฟแนนซ์ผ่านแอปพลิเคชั่นมาแล้วเป็นมูลค่ากว่าร้อยห้าสิบล้านบาทภายในเวลาเพียง 1 สัปดาห์ ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าอายุประมาณ 36-40 ปี ที่ชื่นชอบและคุ้นเคยเรื่องการใช้เทคโนโลยี แล้วยังได้รับความสะดวกจากแอปพลิเคชั่นนี้อีกด้วย”

“การใช้ชีวิตในปัจจุบันมีเรื่องให้ต้องทำมากมาย ทั้งเรื่องงาน เรื่องครอบครัว เรื่องส่วนตัว หรือเรื่องที่อยู่อาศัย และเรื่องต่างๆ เหล่านี้ก็ต้องการให้เราแบ่งเวลาที่เรามีอยู่น้อยนิดไปจัดการ ดังนั้นเอสซีฯ ในฐานะผู้นำทางด้าน Living Solutions Provider มากกว่าที่พักอาศัย คือบริการหลังการขายเพื่อการใช้ชีวิตที่ดี จึงมีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เช่น การปล่อยฟีเจอร์ขายประกัน ทั้งประกันการเดินทางและ พรบ.รถยนต์ ซึ่งจับมือกับ Chubb โดยมอบสิทธิพิเศษต่างๆ ให้กับผู้ที่ซื้อประกันผ่านแอปพลิเคชั่น อาทิ ซื้อประกันในราคา 500, 1,000, 1,500, 2,000, 2,500, และ 3,000บาท จะได้รับบัตรแทนเงินสดจากสตาร์บัคมูลค่า 100, 200, 400, 600, 800, และ 1,000 บาท ตามลำดับ สำหรับในอนาคตจะมีประกันแบบต่างๆ อาทิ ประกันอัคคีภัย ประกันบ้าน ฯลฯ ออกมาอีกเรื่อยๆ ภายในเดือนกันยายนนี้ พร้อมกับฟีเจอร์อื่นๆ อาทิ รับพัสดุ จ่ายค่าส่วนกลาง Home spec เป็นต้น นายดิเรก กล่าวเสริม

สำหรับสมาชิก SC Family สามารถดาวน์โหลด Baan RueJai Application ทั้งในระบบ iOS และ Android ที่  http://bit.ly/2Y3r6tn หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1749

 

AO08375

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!