หมวดหมู่: ข่าวสังคม

yunhee


‘ยันฮี’ สวนกระแสเศรษฐกิจ ควัก 50 ล้าน ผุดศูนย์ศัลยกรรมขากรรไกร แปลงโฉมคนหน้าเบี้ยว ฟันเหยิน คางยื่น ให้มีใบหน้าเป็นปกติ นับเป็น รพ.เอกชนแห่งแรกของไทยที่ให้บริการทันตกรรมอย่างครบวงจร

       ขยายธุรกิจสวนกระแสเศรษฐกิจ  ทุ่มงบ 50 ล้านบาท  เปิดศูนย์ศัลยกรรมขากรรไกรครบวงจรแก้ไขคนหน้าเบี้ยว ฟันเหยิน คางยื่น  ลูกค้าแห่จองคิวปรึกษาไม่ขาดสาย  ที่สำคัญไม่ต้องบินไกลไปรักษาถึงต่างประเทศ  ฝีมือหมอไทยสุดยอดไม่แพ้ต่างประเทศ คาดสิ้นปีนี้ มีลูกค้าเพิ่มขึ้นกว่า  50%                  

      นพ.สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลยันฮี เปิดเผยแผนการขยายธุรกิจในปีนี้ว่าโรงพยาบาลยันฮี มีแผนขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง แม้ว่า กระแสเศรษฐกิจจะมีความผันผวนก็ตาม เพราะถือว่า เป็นการสร้างโอกาสท่ามกลางวิกฤต  โดยใช้การต่อยอดจากศูนย์การรักษาที่มีอยู่  พัฒนาให้เกิดมูลค่าสูงสุด

       ซึ่งล่าสุด โรงพยาบาลได้เล็งเห็นถึงความพร้อมด้านเทคโนโลยี ประสบการณ์และความชำนาญของทีมทันตแพทย์  จึงได้เปิดศูนย์ศัลยกรรมขากรรไกร  ด้วยงบกว่า  50 ล้านบาท  เพื่อผ่าตัดรักษา ผู้ที่มีปัญหาหน้าเบี้ยว  ฟันเหยิน คางยื่น โดย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปผ่าตัดรักษาถึงต่างประเทศ      

       ศูนย์ศัลยกรรมขากรรไกร โรงพยาบาลยันฮี  เป็นศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง เพื่อผ่าตัดรักษาเกี่ยวกับฟันและกระดูกขากรรไกรที่ผิดปกติ โดยทำการผ่าตัดขากรรไกรร่วมกับการจัดฟันอย่างครบวงจร รวดเร็ว ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ ภายใต้การดูแลจากทีมทันตแพทย์ศัลยศาสตร์ช่องปากและแมกซิโลเฟเซียล (Oral and Maxillofacial Surgery) ทีมทันตแพทย์เฉพาะทางจัดฟัน (Orthodontics) ทีมทันตแพทย์สหสาขา ที่มีคุณสมบัติเฉพาะด้านและประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง และเจ้าหน้าที่ ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูง ตระหนักถึงความสำคัญในคุณภาพชีวิตของผู้รับบริการตลอดการรักษาด้วยความใกล้ชิดและใส่ใจในทุกรายละเอียด

       ‘ในอนาคต เรามั่นใจว่าจะขยายศูนย์ทันตกรรม 24 ชม.ให้ครบ 100 ยูนิต ซึ่งถือเป็นศูนย์ทันตกรรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีทันตแพทย์ครบทุกสาขา พร้อมด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยทัดเทียมกับนานาประเทศ’ นพ.สุพจน์ กล่าว

aom338

 

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!