หมวดหมู่: บลจ.

09233 SCB


 

บลจ.ไทยพาณิชย์ จัดแคมเปญลงทุนกองทุน SCBPIN ผ่านแอปพลิเคชัน SCBAM Fund Click รับคืนค่าธรรมเนียมเป็นหน่วยลงทุน SCBSFF

          นายณรงค์ศักดิ์ ปลอดมีชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับการลงทุนผ่านแอปพลิเคชัน SCBAM Fund Click กับบลจ.ไทยพาณิชย์ ตั้งแต่วันนี้ – 4 ตุลาคม 2562 เมื่อลงทุนในกองทุนเปิดไทยพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ อินฟราสตรัคเจอร์ เฟล็กซิเบิ้ล (SCBPIN) จะได้รับคืนค่าธรรมเนียมการซื้อ (Front-end) ที่ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มสำหรับมูลค่าเงินลงทุนในส่วนที่ไม่เกิน 1 ล้านบาท โดยจะคืนเป็นหน่วยลงทุนกองทุนเปิดไทยพาณิชย์ ตราสารหนี้ระยะสั้น (SCBSFF) โดยผู้ลงทุนจะได้รับคืนหน่วยลงทุนภายในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 โดยใช้มูลค่าหน่วยลงทุน (NAV) ณวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 ในการคำนวณจำนวนหน่วยลงทุนที่ได้รับตามมูลค่าค่าธรรมเนียมการซื้อที่ผู้ลงทุนได้รับคืน

          สำหรับกองทุนเปิดไทยพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ อินฟราสตรัคเจอร์ เฟล็กซิเบิ้ล (SCBPIN) เป็นกองทุนที่ลงทุนในสินทรัพย์ทางเลือกประเภทกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ (Property Fund) ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ (REITs) และกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐาน (Infrastructure Fund) ทั้งไทยและต่างประเทศ ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจที่มีความได้เปรียบด้านกระแสเงินสดรับคาดการณ์ที่สม่ำเสมอจากรายได้ค่าเช่าตามสัญญา อีกทั้งยังเป็นทางเลือกการลงทุนสำหรับผู้ลงทุนที่ต้องการรายได้ระหว่างทางจากการลงทุนรวมถึงช่วยลดความเสี่ยงด้านเงินเฟ้อ โดยกองทุนนี้ได้มีการเสนอขาย 2 ชนิด ได้แก่ ชนิดสะสมมูลค่า (SCBPINA) และชนิดจ่ายเงินปันผล (SCBPIND) มีกระบวนการลงทุนด้วยการคัดเลือกกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์และ REITs ภายใต้กรอบการลงทุน คือ High Cash flow, High EPS Growth และ High Dividend Yield ในปัจจุบันได้ลงทุนในตลาดไทยและสิงค์โปร์ด้วยอัตราจ่ายปันผลที่น่าสนใจเมื่อเทียบกับระดับความผันผวน โดยมีสัดส่วนการลงทุนในตลาดไทยประมาณ 46% สิงคโปร์ประมาณ 44% และเงินฝากหรือสินทรัพย์อื่นอีกประมาณ 10% (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ก.ค. 2562) ขณะที่ผลดำเนินงานตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบันของชนิดสะสมมูลค่า (SCBPINA) และชนิดจ่ายเงินปันผล (SCBPIND) อยู่ที่ 29.20% ต่อปี (ข้อมูล ณ วันที่ 10 ก.ย.2562) 

          บลจ.ไทยพาณิชย์มองว่าจากการชะลอตัวลงของเศรษฐกิจโลกและท่าทีของธนาคารกลางประเทศต่างๆ มีแนวโน้มที่จะใช้นโยบายทางการเงินที่ผ่อนคลายมากขึ้นส่งผลให้ดอกเบี้ยอยู่ในระดับต่ำ จึงทำให้การลงทุนในสินทรัพย์ประเภทดังกล่าวยังมีความน่าสนใจ ซึ่งตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบันกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์และทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในตลาดไทย (Thai REIT) และสิงคโปร์ (Singapore REIT) ปรับตัวขึ้นมา 32.19% ต่อปี และ 20.08% ต่อปี ตามลำดับ (ข้อมูล ณ วันที่ 5 ก.ย.2562)

          สำหรับผู้ลงทุนที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SCBAM Fund Click ผ่าน App Store ในระบบ IOS และ Play Store ในระบบ Android โดยแอปพลิเคชันดังกล่าวสามารถเปิดบัญชีกองทุนได้ง่ายผ่านระบบออนไลน์ ไม่ต้องส่งเอกสารเพียงถ่ายรูปและอัพโหลดประกอบการสมัครทั้งยังสะดวกสามารถผูกบัญชีเพื่อตัดเงินอัตโนมัติ (ATS) ได้หลากหลายธนาคาร ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารทหารไทย และธนาคารกรุงไทย

          ทั้งนี้ SCBAM Fund Click ถือเป็นแอปพลิเคชันที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้ลงทุนรุ่นใหม่ โดยมีบริการครบครันตั้งแต่การซื้อขายสับเปลี่ยนกองทุน การเช็คสถานะคำสั่งซื้อขาย ติดตามพอร์ตการลงทุน รวมถึงศึกษาข้อมูลของกองทุนรวมเพื่อประกอบการตัดสินใจ ตลอดจนยังสามารถตรวจสอบความเคลื่อนไหวในพอร์ตการลงทุน เช่น การสอบถามมูลค่าทรัพย์สินสุทธิ (NAV) ยอดคงเหลือหน่วยลงทุน สรุปการทำรายการแต่ละวัน ผลการจัดสรรหน่วยลงทุน และรายละเอียดหนังสือชี้ชวนฉบับสมบูรณ์แต่ละกองทุน

          ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและรับหนังสือชี้ชวนได้ทุกวันทำการ ได้ที่ SCBAM Call Center โทร.02-777-7777 กด 0 กด 6 หรือผู้สนับสนุนการขายทุกราย

 


AO09233

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!