หมวดหมู่: CSR

 

เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ กลุ่มทรู ขอเชิญพสกนิกรชาวไทยร่วมชมนิทรรศการ

‘เครือเจริญโภคภัณฑ์ ความกตัญญู...รักแรกและรักแท้ สานต่อจากแม่ของแผ่นดิน’

          เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ กลุ่มทรู ขอเชิญพสกนิกรชาวไทยร่วมชมนิทรรศการ “เครือเจริญโภคภัณฑ์ ความกตัญญู...รักแรกและรักแท้ สานต่อจากแม่ของแผ่นดิน” ในกิจกรรมจิตอาสา “วันแม่แห่งชาติ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓ รักเอยรักลูก” เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคม 2563 ณ ท้องสนามหลวง ด้วยแนวคิดความกตัญญู เป็นเสมือนเมล็ดพันธุ์ที่เราต้องการปลูกฝังให้เติบใหญ่ เริ่มต้นจากพ่อแม่และครอบครัว ขยายวงออกไปให้คืนกลับสู่สังคม สู่ประเทศ ซึ่งในนิทรรศการประกอบด้วย 3 กิจกรรม ได้แก่
          - กตัญญูต่อแผ่นดิน มุ่งมั่นสร้างสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน คืนป่าต้นน้ำที่สมบูรณ์อันเป็นรากฐานสำคัญต่อการดำรงชีวิต โดยนำเสนอนวัตกรรมแอปพลิเคชันเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ได้รับรางวัลระดับโลก ‘We Grow ปลูก...เพื่อให้’ ที่กลุ่มทรู สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสนับสนุนการสร้างพื้นที่สีเขียวและลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

 

8305 CP1



          - กตัญญูต่อสังคม มุ่งมั่นช่วยเหลือและยกระดับคุณภาพชีวิต ความเป็นอยู่ที่ดีของประชาชนและกลุ่มเปราะบาง เพื่อความเท่าเทียม และสังคมที่ยั่งยืน โดยจะมอบหน้ากากอนามัยซีพีเพื่อประชาชน จำนวน 88,800 ชิ้น 4 รอบต่อวัน เวลา 11.00 13.00 15.00 17.00 น. พร้อมนำเสนอโครงการ “หาย (ไม่) ห่วง” ที่กลุ่มทรู ร่วมกับมูลนิธิกระจกเงา แนะนำสายรัดข้อมือ เพื่อผู้ป่วยกลุ่มโรคสมองเสื่อม กลุ่มโรคจิตเวช และกลุ่มผู้พัฒนาการทางสมองช้า หากเกิดเหตุพลัดหลง

 

8305 CP2
          - กตัญญูต่อครอบครัว สิ่งที่ใกล้ตัวที่สุด และทุกคนทำได้ โดยนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาบอกเล่าเรื่องราวของความกตัญญู พร้อมแจกโปสการ์ดกตัญญู ให้ผู้ร่วมงานเขียนถ่ายทอดความรู้สึก ตอบแทนความรัก ถึงคนสำคัญ แล้วส่งที่ตู้ไปรษณีย์กตัญญู เพื่อที่เครือซีพีจะส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้ถึงมือผู้รับต่อไป


AO8305

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!