หมวดหมู่: ข่าวสังคม

richy123


RICHY ท้าลมร้อนลุย ‘มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 ระหว่าง 21-24 มี.ค.นี้ อัดโปรฯแรง ‘สุข คูณ 3’ ภายใต้ธีม ’RICHY ใช้ชีวิตให้ RICH กว่าเดิม’ เสิร์ฟ 8 โครงการทำเลทองให้จับจอง ตั้งเป้าโกยยอดขายกว่า 100 ลบ.

           RICHY  เดินหน้าลุย งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 21-24 มี..นี้ ภายใต้ธีม‘RICHY ใช้ชีวิตให้ RICH กว่าเดิม’ มอบสิทธิพิเศษด้วยโปรโมชั่น ‘สุข คูณ 3’ แจก iPhone XR 128 Gb ,คิดดอกเบี้ย 1.25% นาน 1 ปี และรับส่วนลดสูงสุด 1 แสนบาท รอบนี้ขน 8 คอนโดมิเนียมสุดฮอต มาให้เลือกสรรและจับจองได้เต็มที่ ขณะที่ ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ประธานกรรมการบริหาร มั่นใจได้รับความสนใจคึกคัก พร้อมตั้งเป้าโกยยอดขายกว่า 100 ล้านบาท

         ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด(มหาชน) หรือ RICHY  เปิดเผยว่า บริษัทฯเข้าร่วมงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 21-24 มีนาคม 2562 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ที่บูธ G165-172  โดยจัดภายใต้ธีมงาน ‘RICHY ใช้ชีวิตให้ RICH กว่าเดิม’ ซึ่งได้นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ ‘สุข คูณ 3’ แจก iPhone XR ความจุขนาด 128 Gb มูลค่าประมาณ 31,000 บาท ,มอบสิทธิพิเศษ อัตราดอกเบี้ย 1.25% นานกว่า 1ปี และรับส่วนลดสูงสุดถึง 1 แสนบาท

           พร้อมขน 8 โครงการคอนโดมิเนียม สุดฮอตมาให้ได้เลือกสรรจับจองกันได้เต็มที่ ประกอบด้วย  โครงการริชพาร์ค@เตาปูน , โครงการริชพาร์ค@เจ้าพระยา, โครงการริชพาร์ค@ทริปเปิลสเตชั่น, โครงการริชพาร์ค@เทอมินอล@หลักสี่สเตชั่น, โครงการเดอะริช@พระราม9-ศรีนครินทร์, โครงการเดอะริช วิลล์ ราชพฤกษ์,โครงการเดอะริช บิซ โฮม สุขุมวิท 105 , โครงการดิเอท คอลเลคชั่น

       ‘บริษัทฯมั่นใจว่าการจัดโปรโมชั่น ‘สุข คูณ 3’ ในครั้งนี้น่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยตรงตามความต้องการ  เพราะทั้ง 8 โครงการที่นำมาให้จับจองถือเป็นโครงการที่อยู่บนถนนทำเลทอง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ซึ่งมั่นใจว่าเป็นอีกงานที่จะประสบความสำเร็จ และคาดว่าจะมียอดขายในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท’

      ประธานกรรมการบริหาร กล่าวอีกว่า ภาพรวมอุตสาหกรรมพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในไตรมาสแรกนี้ว่ามีทิศทางที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา และน่าจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นต่อเนื่อง หลังจากที่ประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) มีมติเอกฉันท์คงอัตราดอกเบี้ยนโยบายที่ระดับ 1.75% ดังนั้น น่าจะช่วยสนับสนุนให้ความต้องการที่อยู่อาศัยยังอยู่ในระดับที่ดี รวมทั้งคาดว่าผลการดำเนินงวดไตรมาส 1/62 เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

aom177

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!