หมวดหมู่: การตลาด

 

หอการค้าไทย จับมือ โกโกลุก ยกระดับความเชื่อมั่นการสื่อสารกลุ่มธุรกิจไทย

          ● Whoscall Verified Business Number บริการยืนยันหมายเลข ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ ระหว่างธุรกิจและลูกค้า

          ● มิจฉาชีพระบาด ผู้ใช้โทรศัพท์กว่า 60% หวาดระแวง ไม่กล้ารับสายเบอร์แปลก

 

6842 TCC Connect Gogolook


          นายอมรเทพ ทวีพานิชย์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการบริหาร หอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และ แมนวู จู (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท Gogolook จำกัด ผู้ให้บริการแอป Whoscall ร่วมยกระดับความเชื่อมั่นการสื่อสารกลุ่มธุรกิจไทย ด้วยบริการ Whoscall Verified Business Number

 

          หอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และ บริษัท Gogolook (โกโกลุก) จำกัด ผู้ให้บริการทางด้านเทคโนโลยีเพื่อความเชื่อมั่น (TrustTech) และผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน Whoscall ร่วมยกระดับการสื่อสาร พัฒนาสัมพันธ์กับลูกค้า และสร้างสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือ ด้วยบริการยืนยันหมายเลข Whoscall Verified Business Number ลงทะเบียนและยืนยันเบอร์โทรศัพท์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าในการรับสาย

          การลงทะเบียนและยืนยันหมายเลขโทรศัพท์กับบริการ Whoscall Verified Business Number ช่วยให้ธุรกิจปกป้อง ภาพลักษณ์ ของแบรนด์ เนื่องจากผู้รับสายจะรู้ข้อมูลสายโทรเข้าได้ง่ายขึ้น สำหรับผู้ใช้ Android ฟีเจอร์ Whoscall Verified Business Number สามารถระบุชื่อสายโทรเข้า แสดงรูปภาพหรือโลโก้องค์กร สโลแกน และวัตถุประสงค์ ของการโทรเข้า นอกจากการสร้าง ภาพลักษณ์ทางธุรกิจที่ดี บริการนี้ยังเป็นประโยชน์ต่อทั้งธุรกิจในการสร้างภาพลักษณ์ และลูกค้าที่ได้รับความโปร่งใส และน่าเชื่อถือ ลดอัตราปฏิเสธการรับสายของลูกค้า

          นายอมรเทพ ทวีพานิชย์ ผู้อำนวยการบริหาร หอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ในสถานการณ์ปัจจุบันที่โทรศัพท์หลอกลวงจากมิจฉาชีพเกิดขึ้นทุกวัน การรับสายโทรเข้าที่ไม่รู้จักกลายเป็นความเสี่ยง มากขึ้น ลูกค้าจึงเลือกไม่รับสายเบอร์แปลก ธุรกิจที่อาศัยการติดต่อสื่อสารผ่านโทรศัพท์ อาจสูญเสียโอกาสในการติดต่อ กับลูกค้าและอาจส่งผลกระทบต่อยอดขาย การโทรด้วยหมายเลขที่ได้รับการยืนยันตัวตนจะช่วยสร้างความไว้วางใจ ระหว่างนักธุรกิจและลูกค้า ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารและความพึงพอใจของลูกค้า” 

          แมนวู จู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท Gogolook จำกัด ผู้ให้บริการแอป Whoscall กล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากหอการค้า และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย การจับมือร่วมกันครั้งนี้ มุ่งหวังที่จะสร้าง บรรยากาศทางธุรกิจที่ปลอดภัย ลดความเสี่ยงถูกมิจฉาชีพหลอกลวงและสร้างระบบดิจิทัลที่ปลอดภัย ยิ่งขึ้นสำหรับทั้งกลุ่มธุรกิจและลูกค้า เรายินดีที่จะมอบสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิก ของหอการค้า และสภาหอการค้าแห่ง ประเทศไทย ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ และยินดี ที่จะร่วมมือกับกลุ่มธุรกิจ และองค์กรอื่นๆ เพื่อใช้ประโยชน์จากบริการนี้ มากขึ้นด้วยเช่นกัน”

          ผู้ใช้โทรศัพท์กว่า 60% เลือกไม่รับสายเบอร์แปลก ทำให้ธุรกิจต่างๆ พลาดโอกาสในการพูดคุยกับลูกค้าโดยตรง การช่วยให้ผู้รับรู้วัตถุประสงค์ของสายโทรเข้าที่หลอกลวง เพื่อติดต่อธุรกิจ หรือเรื่องส่วนตัว อย่างบริการ Whoscall Verified Business Number ช่วยส่งเสริมการเติบโต และการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของธุรกิจไทย ด้วยเทคโนโลยีที่สร้างความน่าเชื่อถือและ ช่วยให้องค์กรมีความโดดเด่น ในตลาดที่มีการแข่งขันสูง ปัจจุบัน มีองค์กรธุรกิจชั้นนำเริ่มใช้บริการของ Whoscall Verified Business Number ทั้ง ธนาคาร ประกันภัย โลจิสติกส์ และอีกมากมาย 

          การเปิดตัวบริการ Whoscall Verified Business Number อยู่ในช่วงเวลาที่ประชาชนสนใจเรื่องความปลอดภัย ทางดิจิทัลเพิ่มขึ้น และให้ความสำคัญต่อการสร้างความเข้าใจประเด็นดังกล่าวต่อเนื่อง ถือเป็นการทำงานเชิงรุก ในการให้ความรู้กลุ่มธุรกิจ และประชาชนเพื่อสร้างการสื่อสารที่ปลอดภัย

 

6842 TCC Connect Whoscall

 

          สมาชิกหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ที่สมัครใช้บริการ Whoscall Verified Business Number จะได้รับส่วนลดค่าบริการพิเศษจาก 280 บาท เหลือ 250 บาท ต่อเดือน ถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของ Gogolook ในการสนับสนุนธุรกิจไทย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Whoscall Verified Business Number สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://whoscall.com/th/number

 

6842 TCC Connect How to

 

6842

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!