หมวดหมู่: ข่าวสังคม

feng Calendar News


FENG SHUI & ASTROLOGY 2020 งานสัมมนาที่จะทำให้ปี 2020 ของคุณ เป็นปีที่ดีที่สุดในทุกด้าน!!

โดย ‘โจอี้ ยัป’ อาจารย์ด้านโหรศาสตร์เบอร์หนึ่งของโลก 

        ‘เพราะการเปลี่ยนแปลงในโลกธุรกิจอย่างรวดเร็วและการแข่งขันที่สูง การรู้ข้อมูลธุรกิจเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ ทุกอย่างล้วนมีองค์ประกอบ และปัจจัยภายนอกอีกมากมาย ข้อมูลด้านโหราศาสตร์ จึงเป็นส่วนสําคัญในการช่วยให้คุณเสริมจุดแข็ง ลดจุดอ่อนในธุรกิจ และเพิ่มความเฉียบคมในการตัดสินใจ ปลดศักยภาพที่ดีที่สุดของตัวคุณเองและธุรกิจ พร้อมก้าวเป็นผู้นําในโลกธุรกิจได้อย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง

       โจอี้ ยับ (Joey Yap) นักโหราศาสตร์จีนระดับโลก ที่สื่อของต่างประเทศ อาทิ CNN, CNBC, Forbes และ Bloombertg ให้ความสนใจ และเชิญมาพูดออกอากาศในทุกๆ ปี ในเรื่องของเศรษฐกิจโลก และประมวลผลทางเศรษฐกิจ เตรียมจัดงานสัมมนา FENG SHUI & ASTROLOGY 2020 ‘Year of the metal rat’ ในหัวข้อเรื่อง ‘Make 2020 Your Best Year Ever - สิ่งใดที่จะทำให้ปี 2020 เป็นปีที่ดีที่สุดในชีวิตคุณ’ ผ่านเรื่องดวงชะตาประจําปี ทั้งของประเทศไทย และตัวคุณ ว่าเหมาะที่จะลงทุนในด้านใด แบบไหนจะรุ่ง แบบไหนจะร่วง อีกทั้งการออกแบบเส้นทางความสําเร็จ และการวางแผนดําเนินงาน เพื่อทําให้ปี 2020 เป็นปีที่ดีที่สุดของคุณ พร้อมวิธีแก้ไขปัญหาที่ท้าทายที่สุด ทั้งในด้านการงานและชีวิตส่วนตัว ธุรกิจมาไหนที่เหมาะจะลงทุนและช่วยให้คุณประสบความสําเร็จได้อย่างง่าย รู้ถึงความเสี่ยง ป้องกันจุดอ่อนในตัวคุณเอง ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.00 – 17.00 น. ณ ชั้น 2 ห้องแซฟไฟร์ อิมแพคฟอรัม  เมืองทองธานี จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ https://www.eventpop.me/e/7529-joeyyap-fsa-bangkok ติดตามข่าวสารงานสัมมนาได้ที่ Facebook Fanpage: Joey Yap Thailand

aom314

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!