หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

8309 TCR clickbate


TCRรอยธ.ไทยเครดิตฯ เตือนระวังข้อมูลข่าวสารบิดเบือนจากเว็บไซต์คลิกเบต

          นายรอย ออกุสตินัส กุนารา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ขณะนี้มีเว็บไซต์คลิกเบต (เว็บไซต์ที่พาดหัวแบบเร้าใจ ใช้ประโยชน์จากความสงสัยดึงดูดให้คลิกเข้าไปชมทันทีโดยไม่คำนึงถึงคุณภาพหรือความถูกต้องของข้อมูล) และเพจเฟซบุ๊กบางเพจให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริง โดยไม่ผ่านหน่วยงานข้อมูลข่าวสารอย่างเป็นทางการของธนาคาร สร้างความสับสน และความเข้าใจผิดให้แก่ผู้สนใจสินเชื่อ รวมถึงลูกค้าของธนาคาร

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว ธนาคารจึงขอเรียนชี้แจงว่าลูกค้าธนาคารและผู้สนใจสินเชื่อสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของธนาคารได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ www.tcrbank.com และ Facebook Fanpage Thai Credit Retail Bank” (www.facebook.com/TCRBank) และสื่อ Official จากสำนักข่าวที่เชื่อถือได้เท่านั้น หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคาร สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center โทร 02-697-5454


AO8309

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!