หมวดหมู่: ประกัน

5080 MTL


MTL Click แอปพลิเคชันจากเมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัลสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี ‘BUSINESS+ PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

          นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาทั้งผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้า โดยการนำเทคโนโลยีที่เข้ามาเพิ่มขีดความสามารถในการพัฒนาช่องทางที่เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อให้บริการลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย โดยแอปพลิเคชัน MTL Click คือแพลตฟอร์มสำหรับให้บริการลูกค้าของบริษัทฯ ให้สามารถเข้าถึงทุกบริการของบริษัทฯ ไม่ว่าจะเป็นบริการการเช็กกรมธรรม์ เลือกดูผลประโยชน์และความคุ้มครองอื่นๆ สามารถเข้าถึงกรมธรรม์ของคนในครอบครัว (Shared Policy) เชื่อมข้อมูลรายการกรมธรรม์ประกันชีวิตของคนในครอบครัวได้อย่างสะดวก และยังชำระเบี้ยประกันให้กันได้ผ่านแอปพลิเคชัน (ต้องได้รับการยินยอมจากผู้ถือกรมธรรม์) มีบริการชำระเบี้ยประกันผ่านระบบออนไลน์ บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (บริการพิเศษสำหรับลูกค้าบริษัทฯ ที่มีความคุ้มครองสุขภาพแบบ OPD) ตลอด 24 ชั่วโมง ให้คำปรึกษาโดยการสนทนากับคุณหมอจากทางโรงพยาบาลผ่านวิดีโอคอล โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และโรงพยาบาลกำหนด บริการยื่นเอกสารเคลมทางออนไลน์โดยการอัพโหลดเอกสารและดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนดไว้อีกทั้งยังสามารถติดตามผลการเคลมสินไหมได้ บริการกิจกรรมเมืองไทยสไมล์คลับตลอดจนสามารถแลกคะแนนสะสมเพื่อร่วมกิจกรรมหรือรับสิทธิประโยชน์ บริการค้นหาโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด ค้นหาโรงพยาบาลคู่สัญญาและศูนย์บริการลูกค้าได้อย่างง่ายดายจะอยู่ใกล้ไกลด้วยบริการค้นหาสถานพยาบาลคู่สัญญาของกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ 

          นอกจากนี้ MTL Click ยังมีบริการพอร์ตการลงทุนตอบโจทย์ไลฟ์สไลต์คนรุ่นใหม่สามารถตรวจสอบข้อมูลพร้อมเชื่อมโยงผู้ลงทุนให้สามารถเข้าถึงคำแนะนำการลงทุนจากผู้เชี่ยวชาญด้วยคำแนะนำพอร์ตการลงทุนที่เหมาะสม รวมไปถึง การทำรายการด้านการลงทุนอำนวยความสะดวกในการทำรายการเกี่ยวกับการลงทุน ให้ลูกค้าได้ลงทุนอย่างมั่นใจบรรลุทุกเป้าหมายทางการเงิน นับได้ว่าแอปพลิเคชัน MTL Click มีการพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่อง 

          โดยปัจจุบัน แอปพลิเคชัน MTL Click ได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมทุกธุรกรรมและบริการหลังการขายครบจบในแอปเดียว ที่มียอดดาวน์โหลดถึง 1,300,000 ดาวน์โหลด จนสามารถคว้ารางวัล “สุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี 2567” หรือ “BUSINESS+ PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024” มาได้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 จากนิตยสาร BUSINESS+ โดยบริษัท เออาร์ไอพี จํากัด (มหาชน) ได้ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยมีนางสาวนาเดีย สุทธิกุลพานิช รองกรรมการผู้จัดการ Head of Fuchsia Innovation Center เมืองไทยประกันชีวิต เป็นตัวแทนบริษัทฯเข้ารับมอบรางวัลดังกล่าว ซึ่งได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี เป็นประธานมอบรางวัล 

          “บริษัทฯ มีความยินดีกับความสำเร็จที่ได้รับรางวัล “BUSINESS+ PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024” ซึ่งเป็นการยืนยันถึงคุณภาพและความสำเร็จของในการสร้างนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์และบริการ รางวัลนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงประสิทธิภาพการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของผลิตภัณฑ์และบริการของเราที่มีผลในการสร้างสรรค์และตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ทั้งนี้บริษัทฯ ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่มีประสิทธิภาพ” นายสาระกล่าวสรุป

 

 

5080

Click Donate Support Web 

AXA 720 x100

Banner GPF720x100 PX

MTL 720x100

kbank 720x100 66

วิริยะ 720x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

ais 720x100

QIC 720x100

gen 720x100

CKPower 720x100

TOA 720x100

SME 720x100 66

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!