หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

08116 IBM


 

ไอบีเอ็มจัดงานใหญ่รอบทศวรรษ ‘Think Thailand’ ขนทัพเทคโนโลยีและผู้เชี่ยวชาญระดับโลก จัดเต็มเอไอ-บล็อกเชน-ควอนตัม-ซิเคียวริตี้-คลาวด์ เตรียมความพร้อมองค์กรไทยสู่ก้าวย่างต่อไปของดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน

ไอบีเอ็มประกาศจัดงาน Think Thailand โชว์เคสเทคโนโลยียิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ พร้อมดึงผู้เชี่ยวชาญระดับโลกร่วมถ่ายทอดความเคลื่อนไหวเทคโนโลยีแบบเจาะลึก ทั้งเอไอ บล็อกเชน ควอนตัม ซิเคียวริตี้ โรโบติกส์ โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทียุคใหม่ และคลาวด์ โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 28 สิงหาคม 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ไฮไลท์ของงาน Think Thailand อาทิ

การรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญระดับโลก อาทิ เจอร์รี่ คูโอโม บิดาแห่งไอบีเอ็ม บล็อกเชน, เปาโล ซิโรนี นักคิดและผู้แต่งหนังสือด้านฟินเทค, ผู้เชี่ยวชาญด้านควอนตัมคอมพิวติ้งจากศูนย์วิจัยไอบีเอ็ม, ดาเมียน วอง ผู้บริหารระดับสูงกลุ่มประเทศอาเซียนและตลาดเกิดใหม่ของเรดแฮต เป็นต้น ที่จะมาถ่ายทอดความเคลื่อนไหวล่าสุดของเทคโนโลยีเปลี่ยนโลกต่างๆ และกรณีศึกษาที่ครอบคลุมหลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรม

โซน Think Playground Showcase: โชว์เคสเทคโนโลยีสุดล้ำที่เปิดให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสและมีส่วนร่วม อาทิ โชว์เทคโนโลยีเบื้องหลังรถแข่งฟอร์มูล่าวัน เกมจำลองสถานการณ์การจู่โจมทางไซเบอร์ หุ่นยนต์เอไอสำหรับภาคอุตสาหกรรม ร้านค้าจำลองโชว์การใช้งานเทคโนโลยี โชว์การทำงานของควอนตัมคอมพิวติ้ง เป็นต้น

Code@Think Hands-on Labs: แล็บที่เปิดให้เรียนรู้เรื่องเอไอ ดาต้า และคลาวด์ พร้อมสอนออกแบบระบบและการใช้งาน สำหรับกลุ่มนักพัฒนาและไอทีอาคิเทค

กิจกรรม Think Tank Deep Dive: เจาะลึก 6 หัวข้อมาแรง ประกอบด้วย เอไอสำหรับซัพพลายเชนส์ ดาต้าและเอไอ คลาวด์ บิสสิเนสรีอินเวนชัน ซิเคียวริตี้ และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทียุคใหม่

- การประกาศความร่วมมือระดับประเทศในการนำเทคโนโลยีก้าวล้ำเข้าสนับสนุนภาครัฐ ภาคธุรกิจ และภาคการศึกษา

“งาน Think Thailand ถือเป็นงานใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษของไอบีเอ็ม ที่เปิดให้ผู้บริหาร ผู้เชี่ยวชาญจากภาคอุตสากรรมต่างๆ คนไอที นักเรียน-นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ได้สัมผัสกับเทคโนโลยีระดับโลกอย่างเอไอ บล็อกเชน ควอนตัม ซิเคียวริตี้ และคลาวด์ ที่เริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้นเรื่อยๆ ในโลกธุรกิจและในชีวิตประจำวัน เราพูดถึงดิจิทัลดิสรัปชันมานาน ในงานนี้องค์กรชั้นนำจะมาร่วมแบ่งปันว่าการนำเทคโนโลยีเข้าขับเคลื่อนธุรกิจที่เกิดขึ้นจริงแล้วเป็นอย่างไร” คุณปฐมา จันทรักษ์ รองประธานด้านการขยายธุรกิจในกลุ่มประเทศอินโดจีนและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด กล่าว “เรากำลังจะก้าวสู่ยุคที่สองของดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน ในขณะที่ประเทศไทยกำลังเดินหน้าสู่ไทยแลนด์ 4.0 อย่างเต็มตัว ไอบีเอ็มหวังเป็นอย่างยิ่งว่างาน Think Thailand จะติดอาวุธความรู้ด้านเทคโนโลยีและธุรกิจที่จำเป็นสำหรับวันนี้และอนาคตให้กับองค์กรและผู้เข้าร่วมงานทุกคน”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดงานหรือลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.ibm.com/events/th-en/think

 

AO08116

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!