หมวดหมู่: กีฬา

10464 Lactasoy


แลคตาซอย ร่วมกับ เน็กซ์ คอมพานี (NEXT Company)
สิ้นสุดการเฟ้นหาที่สุดแห่งตัวแทนเชียร์ลีดดิ้งกับการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่
กับการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทยครั้งที่ 15 ประจำปี 2562

          แลคตาซอย ร่วมกับ เน็กซ์ คอมพานี (NEXT COMPANY) ผนึกกำลัง กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สหพันธ์กีฬาเชียร์ลีดดิ้งประจำประเทศไทย สมาคมเชียร์ลีดดิ้งแห่งประเทศไทย และยามาฮ่า เฟ้นหาที่สุดแห่งตัวแทนเชียร์ลีดดิ้งกับการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ “LACTASOY presents Thailand National Cheerleading Championships 2019” การแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทยครั้งที่ 15 ประจำปี 2562 ที่ใหญ่ที่สุด ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ จากตัวแทนเชียร์ลีดดิ้งที่เข้าร่วมแข่งขันจากทั่วประเทศทั้งหมด กว่า 100 ทีม

          นายปรีดิ์ธนัช โสรัต ประธานสหพันธ์กีฬาเชียร์ลีดดิ้งประจำประเทศไทย กล่าวว่า “เด็กไทยมีศักยภาพในการแข่งขันกีฬาเชียร์ลีดดิ้งเป็นอย่างมาก เห็นได้จากการไปกวาดรางวัลและเป็นแชมป์มาอย่างมากมายทั่วโลก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิดการการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้ง ชิงแชมป์ประเทศไทยครั้งที่ 15 ประจำปี 2562 “LACTASOY presents Thailand National Cheerleading Championships 2019” ขึ้น ด้วยเจตนารมณ์ที่ต้องการสร้างบุคลากรและนักกีฬาเชียร์ลีดดิ้งทีมชาติไทย ให้สอดคล้องกับการผลักดันในระดับสากล และเพื่อให้กีฬาเชียร์ลีดดิ้งสู่มหกรรมโอลิมปิกในอนาคตข้างหน้า รวมถึงสร้างความเข้าใจและต้องการเห็นกีฬา เชียร์ลีดดิ้ง เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ให้เยาวชนแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ซึ่งกีฬาเชียร์ลีดดิ้งปลูกฝังอะไรมากกว่าที่คิด จะเห็นได้จากการทำงานเป็นทีม การฝึกซ้อมอย่างมีวินัย อดทน ทุ่มเท รู้จักแพ้รู้จักชนะ การเสียสละให้กับเพื่อนร่วมทีมหมู่มาก

          โดยหลายเดือนที่ผ่านมา เราได้สร้างความรู้ความเข้าใจ และการเตรียมตัวแข่งขันให้แก่เหล่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 ภาค ผ่านกิจกรรมเวิร์คช็อปที่ขนทัพเหล่าดาราศิลปิน ไปร่วมสร้างสีสันพร้อมโชว์สุดพิเศษ ซึ่งปีนี้เราได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีทั้งจากภาครัฐและเอกชน ในการจัดการแข่งขันกีฬาเชียร์ลีดดิ้งในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น บริษัท แลคตาซอย จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา บริษัท เอ็น.อี.เอ็กซ์.ที จำกัด หรือ เน็กซ์ คอมพานี (NEXT Company) และ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ซึ่งทุกหน่วยงานได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งในการมาร่วมผลักดันและสนับสนุนกิจกรรมในฐานะผู้ที่เห็นความสำคัญของกีฬาเชียร์ลีดดิ้งในประเทศไทย ทำให้การเฟ้นหาทีมนักกีฬาเชียร์ลีดดิ้งที่จะไปเข้าร่วมการแข่งขันในระดับเอเชียและนานาชาติต่างๆ มีความพร้อมและชัดเจนยิ่งขึ้น”

          สำหรับบรรยากาศการแข่งขันรอบตัดสิน “LACTASOY presents Thailand National Cheerleading Championships 2019” อาคารนิมิตบุตร ได้ถูกเนรมิตให้กลายเป็นพื้นที่การแข่งขันกีฬาเชียร์ลีดดิ้งระดับประเทศ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีทีมเชียร์ลีดดิ้งทั้งประเภท Cheerleading และ Cheer Dance เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด กว่า 100 ทีม จากทั่วประเทศ ท่ามกลางความคึกคัก และเสียงเชียร์ดังสนั่นจากเหล่ากองเชียร์ ไฮไลท์เด็ดอยู่ที่โชว์สุดพิเศษจาก ทีมเชียร์ลีดดิ้งชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น “REGULUS TEAM” ตามด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก 4 หนุ่มไอดอล “TRINITY” แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ เติร์ด-ลภัส งามเชวง ที่โชว์ทั้งร้อง ทั้งเต้น ท่ามกลางแสงสีเสียงสุดอลังการ ทำเอาฟินกันไปทั้งสนาม ทั้งผู้เข้าแข่งขันและกองเชียร์

          สำหรับผลการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทยครั้งที่ 15 ประจำปี 2562 มีดังนี้
          ถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ
          รางวัลชนะเลิศการแข่งขันในแต่ละประเภทมีดังนี้
          1. เต้นเชียร์ระดับประถมศึกษา ได้แก่ ทีม Monkey Naughty จากสโมสรศราญญ์ สตูดิโอ
          2. เต้นเชียร์ระดับมัธยมศึกษา ได้แก่ ทีม Monkey Naughty จากสโมสรศราญญ์ สตูดิโอ
          3. เต้นเชียร์ระดับอุดมศึกษา ได้แก่ ทีม The Butterfly จากสโมสร SBC วิทยาลัยเซาส์อีสท์บางกอก
          4. เชียร์ลีดดิ้งระดับอนุบาล ได้แก่ ทีม Dolphin จากสโมสรโรงเรียนอนุบาลเมืองเอก
          5. เชียร์ลีดดิ้งระดับประถมศึกษา ได้แก่ ทีม Dolphin จากสโมสรโรงเรียนเซนต์โยเซฟเมืองเอก
          6. เชียร์ลีดดิ้งระดับมัธยมศึกษา ได้แก่ ทีม BMC จากสโมสรโรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช
          7. เชียร์ลีดดิ้งระดับอุดมศึกษา ได้แก่ ทีม Thai DPU จากสโมสรมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
          8. เชียร์ลีดดิ้งประเภทบุคคลทั่วไป ได้แก่ ทีม Tiger Army จากสโมสรมหาวิทยาลัยรังสิต
          9. เชียร์ลีดดิ้งผู้บกพร่องทางการได้ยิน ได้แก่ ทีม DAEF Victory by Spirit Power

 

          ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
          รางวัลชนะเลิศการแข่งขันในแต่ละประเภทมีดังนี้
          1. ระดับอนุบาล ได้แก่ ทีม Dolphin จากสโมสรโรงเรียนอนุบาลเมืองเอก
          2. ระดับประถมศึกษา ได้แก่ ทีม Monkey Naughty จากสโมสรศราญญ์ สตูดิโอ
          3. ระดับมัธยมศึกษา ได้แก่ ทีม PSC Surin จากสโมสรโรงเรียนพนาสนวิทยา
          4. ระดับอุดมศึกษา ได้แก่ ทีม KBU Cheer จากสโมสรมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต

 

          ทีมที่ชนะเลิศทุกรุ่น นอกจากจะได้รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถแล้ว ยังได้รางวัลพิเศษเพิ่มเติมคือ เข้าค่ายอบรมพิเศษเพื่อเพิ่มทักษะในระดับสากลกับทีมจากสมาพันธ์กีฬาเชียร์ลีดดิ้ง IFC ประเทศญี่ปุ่น และแลคตาซอยร่วมมอบเงินสนับสนุน นักกีฬาเชียร์ลีดดิ้ง ที่จะไปแข่งขันชิงแชมป์โลก อีกจำนวน 100,000 บาทอีกด้วย

 


AO10464

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!